ต้องแก้ปัญหา

ต้องแก้ปัญหา โรนัลด์อาเราโฮและกาวีดาวเตะบาร์เซโลน่า สามารถย้ายออกจากสโมสรได้ฟรี

ต้องแก้ปัญหา ในวันที่ 1 กรกฎาคม ตามรายงานของ เอล ชิรินกีโต้กองหลัง อาเราโฮ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวหลักในแผงหลังที่เสียไป 30 ประตูตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อช่วยบาร์ซ่าคว้าแชมป์ลา ลีกา ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่จนถึงวันที่ 2026 มิถุนายน <> ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว ต่อมาในช่วงกลางเดือนกันยายน กาวีกองกลางวัย 18 ปี

ได้ตกลงเงื่อนไขใหม่จนถึงวันเดียวกัน โดยสัญญาทั้งสองฉบับมีสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 1 พันล้านยูโร (1.1 พันล้านดอลลาร์) ของปารีส แซงต์ แชร์กแมงอย่างไรก็ตาม ชาวคาตาลันประสบปัญหาในการลงทะเบียนสัญญากับลาลีกา ในช่วงเปลี่ยนปี 2023 พวกเขายังขึ้นศาลกับเที่ยวบินชั้นนําของสเปนเกี่ยวกับคดีของกาวี ตอนแรกที่ชนะการอุทธรณ์

และลงทะเบียนกาวีกับเสื้อหมายเลข ‘6’ เก่าของหัวหน้าโค้ช ชาบิเอ อาร์นันดัสจากนั้นบาร์ซ่าก็พลิกคําตัดสินโดยกาวี ถอดเสื้อและบังคับให้กลับไปใช้ ’30’ เก่าของเขา มีรายงานจากหลายสํานักเช่น ดิ แอธเลติก ให้รายละเอียดว่า กาวี จะสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างไร ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเชลซี

Ronald Araújo

ได้ทาบทามแคมป์ของเขาเพื่อส่งเสียงถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมตามเอเอส

อย่างไรก็ตามในวันพฤหัสบดีในระหว่างการปรากฏตัวใน นักข่าว มุนโด เดปอร์ติโบได้รายงานวันที่แน่นอนโดยระบุว่าไม่เพียง แต่กาวี เท่านั้น แต่ยังรวมถึง อาราอูโฆ ด้วยจะมีอิสระที่จะออกจาก 1 กรกฎาคมเนื่องจากสัญญาปัจจุบันของพวกเขาจะสิ้นสุดลง ลอเนนเต้ชี้ให้เห็นว่ากาวี มีมูลค่า 60 ล้านยูโร (66 ล้านดอลลาร์) และอาราอูโฆ 90 ล้านยูโร (99 ล้านดอลลาร์) ตามทรานเฟอมาร์ท เว็บไซต์ที่เชื่อถือได้

อย่างไรก็ตาม ในความเป็นจริงแล้ว การสูญเสียนักเตะทั้งสองคนด้วยการย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวจะสร้างความเสียหายในระยะยาวมากกว่าความจําเป็นเร่งด่วนของบาร์ซ่าในการสร้างสมดุลให้กับหนังสือและกวาดล้างเงิน 200 ล้านยูโร (218 ล้านดอลลาร์) จากค่าแรง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทําให้ไม่สามารถลงทะเบียนสัญญาได้

ในฐานะแกนนําในแผน ทีมชุดใหญ่ของชาบี พวกเขาไม่สามารถถูกแทนที่ได้ “แตะต้องไม่ได้” ที่สโมสรด้วยการเปลี่ยน ตัวแบบเดียวกันที่ อื่นในตลาดที่มีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อ และไม่สามารถเข้าถึงชุดบาร์ซ่า ที่เต็มไปด้วยหนี้สิน ก่อนที่จะให้โอกาสลิโอเนล เมสซี่ กลับมาร่วมทีม บาร์ซ่า จําเป็นต้องแก้ปัญหานี้และผูกกาวีและอาเราโจ้ลงจนถึงก https://dousevicz.com/