ข่าวฟุตบอลล่าสุด

การตอบสนอง แองจ์ โพสเตโคกลู ในการตอบสนองต่อ เซลติก แบบทื่อ ๆ ต่อ นีล แบนฟิลด์

การตอบสนอง ในขณะที่โค้ชของ เรนเจอร์ ไม่พอใจบอกว่า ‘ฉันไม่สนใจ’ แองจ์ โพสเตโคกลู กล่าวว่าเขาไม่สนใจความคิดเห็นจากเรนเจอร์ส นีล แบนฟิลด์ โค้ชของ และ หัวหน้าทีม เซลติกยืนยันว่าไม่ใช่ความกังวลของเขาหากมีอะไรทำให้ผู้ช่วยไอบร็อกซ์ของไมเคิล บีลไม่พอใจ

เพราะไม่เกี่ยวอะไรกับเขา โพสเตโกกลู แสดงความรู้สึกของเขาอย่างชัดเจนก่อนการแข่งขัน แฮมป์เด็น สก็อตติช คัพรอบรองชนะเลิศระหว่างสองสโมสร ในวันอาทิตย์ ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ล่าสุด แบนฟิลด์กล่าวว่าเรนเจอร์สกำลัง “มา” แทนคู่แข่งของพวกเขา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ที่น่าสนใจกว่านั้น โค้ชของ ไอบร็อกซ์ ไปไกลกว่านั้นโดยระบุว่า โพสเตโกกลู ก่อนหน้านี้ “พูดสิ่งที่มีรสชาติเล็กน้อยในปาก” และยังอ้างคำพูดจากชาวออสซี่หลังจากการแข่งขัน เวียเพลย์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ “ตกลง” กับเขา เมื่อถามว่าเขาคิดอย่างไรกับคำพูดดังกล่าว

กล่าวว่า: “ไม่มีอะไร ฉันไม่ค่อยแน่ใจว่าเขาหมายถึงอะไร มีคนบอกฉันว่าเขาอารมณ์เสียเกี่ยวกับบางสิ่ง ฉันพูดไปแล้วล้านครั้ง ผู้จัดการทุกคนและตัวแทนทุกคนของสโมสรฟุตบอลทุกแห่งมีแพลตฟอร์มที่จะใช้มันในแบบที่พวกเขาต้องการ เป็นสิทธิพิเศษของฉันที่ไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่พวกเขาพูด

ฟังนะ ถ้าฉันจะกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นบอกว่าฉันคงอยู่ไม่ได้ถึงหนึ่งเดือนที่นี่ “พวกเขาแทบไม่ได้ปูพรมแดงให้ฉันเลย และฉันก็เอาตัวรอดมาได้ ไม่มีอะไรมากที่คนอื่นจะพูดได้ว่าจะทำให้ฉันกังวลหรือคิดมาก “ฉันรู้ว่าอะไรสำคัญและสิ่งที่เราพยายามทำคือการทำให้งานของเราเป็นตัวของตัวเอง https://dousevicz.com/

หัวหน้าทีมเซลติกยืนยันว่าไม่ใช่ความกังวลของเขาหากมีอะไรทำให้ผู้ช่วย อิบร็อกซ์ ของ ไมเคิล บีล ไม่พอใจ

นั่นคือสิ่งที่เราจะทำต่อไป” เมื่อถูกถามว่าเขารำคาญหรือไม่ที่แบนฟิลด์ไม่ได้ระบุว่าอะไรทำให้เขาไม่พอใจ โปสเตโคกลูกล่าวต่อว่า “ไม่ เพราะผมไม่สนใจ มันไม่รบกวนฉัน ถ้ามีอะไรทำให้เขาไม่พอใจ เขาสามารถอธิบายได้ มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับฉัน อย่างที่ฉันพูด

เราทุกคนมีโอกาสที่จะใช้แพลตฟอร์มที่เรามีเพื่อพูดคุยกับผู้ชมในวงกว้าง และวิธีที่คุณใช้แพลตฟอร์มนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละคน” โปสเตโกกลูโฟกัสไปที่การประลองในวันพรุ่งนี้เท่านั้น และโอกาสในการคว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้ายของสกอตติช คัพกับอินเวอร์เนส คาลีย์ ธิสเซิลหรือฟัลเคิร์ก

ในเดือนมิถุนายน เซลติกเข้าสู่เกมด้วยชัยชนะเหนือคู่แข่ง 2 นัดล่าสุด รวมถึงชัยชนะ 2-1 ในเกมไวอาเพลย์ คัพ รอบชิงชนะเลิศเดือนกุมภาพันธ์ แม้ว่าจะไม่มีแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมพรีเมียร์ชิพนัดล่าสุดที่พาร์คเฮดเมื่อต้นเดือนนี้ โดยมีกำหนดการเดิมในวันพรุ่งนี้อีก 2 สัปดาห์เมื่อทั้งสองทีมพบกันที่ไอบร็อกซ์ แต่การขายสนามแห่งชาติจะแบ่งให้แฟนบอล 50-50